Biệt Thự The Oasis City Bình Dương Thành Công Tại Hội Chợ Vietbuild Tháng 6 – 2014

Oasis City Bình Dương

Biệt thự The Oasis city Bình Dương  là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu một cộng đồng dân cư đa văn hóa, văn minh và thân thiện với hơn 400 hộ gia đình chuyên gia và doanh nhân thành đạt đến từ hơn 17 quốc gia trên thế giới đang sinh sống. Tất cả cư dân nơi đây đang tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc, góp phần tô điểm và nâng tầm giá trị cho Khu biệt thự The Oasis City

Khu biệt thự The Oasis City Công ty Cổ phần Quốc tế BắcSài Gòn(viết tắt là SNI) là chủ đầu tư với đỗi ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Từ ngày 18/6/2014 đến 22/06/2014 vừa qua, SNI đã tham gia gian hàng Hội chợ Vietbuild Tp.HCM được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triễn làm Sài Gòn SECC quận 7. Thông qua hội chợ Vietbuild 2014, khách hàng đã được tư vấn, hỗ trợ, và giải đáp các vấn đề đang quan tâm về các sản phẩm nhà phố, biệt thự The Oasis tại Bình Dương, cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà trong tháng 06 năm 2014 như:

  • Cam kết cho thuê lại từ 18 triệu đồng/ tháng tronng vòng 12 tháng (đối với các cá nhân muốn mua để đầu tư)
  • Nếu thanh toán  ngay 95% giá trị căn nhà khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá bán lên đến 50 triệu đồng.
  •  Mua nhà để ở: chiết khấu trực tiếp 2% trên giá trước thuế
  •  Chương trình ưu đãi: miễn phí sử dụng dịch vụ hồ bơi và phòng gym trong vòng 1 năm.
  •  Đặt cọc ngay khi diễn ra Hội chợ, khách hàng sẽ được tặng những món quà hâp dẫn như là tặng ngay 1 máy lạnh.

 

Đặc biệt, mua nhà The Oasis Bình Dương khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn về tài chính, vay mua nhà, hoặc vay hoàn thiện nội thất với lãi suất cực kỳ ưu đãi 10%/năm của ngân hàng BIDV.

Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên SNI, khách hàng khi tham quan gian hàng tại Hội chợ Vietbuild 2014 đã hiểu rõ hơn về Biệt thự The Oasis. Những khách hàng muốn tham quan thực tế Khu Biệt thự The Oasis, thì đã được nhân viên và xe Công ty đưa đón liên từ Hội chợ Vietbuild đến The Oasis.

The Oasis đúng nghĩa là một khu “resort” thật sự với tiêu chuẩn sống cao cấp. Bên cạnh môi trường xanh, sạch, an ninh, The Oasis còn mang đến cho cư dân những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, khu vực chạy bộ, khu tiệc nướng.

SNI đã kết thúc Hội chợ Vietbuild Hồ Chí Minh 2014 với nhiều thành công tốt đẹp. Qua hội chợ, SNI có rất nhiều khách hàng quan tâm và  xuống tham quan trực tiếp dự án The Oasis ngay trong thời gian diễn ra hội chợ. Ngày 22/06/2014, hội chợ Vietbuild kết thúc, khép lại 5 ngày làm việc hiệu quả và hứa hẹn có thêm nhiều cư dân mới sẽ tham gia vào cộng đồng The Oasis Bình Dương.

SNI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.